11 เคล็ดลับสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นสวยๆ

11 เคล็ดลับสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นสวยๆ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน! วันนี้ผมมีเคล็ดลับที่น่าสนใจมาแนะนำให้กับทุกคน ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีในการสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นที่สวยและเป็นเอกลักษณ์ คุณมาถูกที่แล้ว! ผมจะแนะนำ 11 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นที่สวยและเป็นเอกลักษณ์ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังจากโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ของเราที่มีประสบการณ์มากกว่า 23 ปี มาเริ่มกันเลยครับ!

โต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์น 6 แบบ ที่สั่งทำโดยลูกค้าของเรา เป็นภาพถ่าย Review หลังการจัดส่งโต๊ะไม้ขาเหล็ก เป็นที่เรียบร้อย

1. เลือกโรงงานที่มีประสบการณ์

เริ่มต้นด้วยการเลือกโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงมาแล้ว 23 ปี เช่น โรงงานของเรา ที่มีทีมงานที่มีความชำนาญและความรู้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ของคุณภาพสูง

2. ใช้บริการวัดหน้างาน

ก่อนที่จะสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์น ควรใช้บริการวัดหน้างานก่อนการผลิตจริง ทางโรงงานของเรามีทีมช่างที่พร้อมให้บริการวัดหน้างานให้กับคุณ

3. ใช้บริการจัดส่งและติดตั้ง

หลังจากที่โต๊ะไม้ของคุณผลิตเสร็จแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการจัดส่งและการติดตั้ง เรามีทีมช่างที่จะจัดส่งและติดตั้งที่บ้านคุณ

4. ตรวจสอบการรับประกัน

เราให้การรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นที่คุณสั่งทำ

5. ใช้บริการคำปรึกษาฟรี

เรามีทีมงานออกแบบที่พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ตลอดการสั่งทำ ทำให้คุณสามารถสร้างโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นที่ตรงกับความต้องการของคุณได้

6. ใช้บริการทีมงานออกแบบ

ทีมงานออกแบบของเราพร้อมดูแลคุณตั้งแต่ต้นจนถึงการผลิตและติดตั้งเสร็จสิ้น

7. ใช้บริการทีมงานขายเฉพาะ

ทีมงานขายเฉพาะของเราพร้อมให้บริการตลอดกระบวนการผลิต รวมถึงการส่งรูป Update ตลอดเวลา

8. ใช้บริการทีมงานขาย

ทีมงานขายของเราพร้อมให้บริการตั้งแต่ต้นจนจบงาน รวมถึง After Sale Service

9. เลือกวัสดุที่คุณภาพ

โต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นของเราทำจากวัสดุที่คุณภาพสูง เช่น ไม้สักเก่า, ไม้เนื้อแข็งเก่า(ไม้แดง/ไม้เต็ง/ไม้รังหรือไม้เปา) หรือไม้อื่นๆ เช่น ไม้โอ๊ค, ไม้ยางพารา ตามความต้องการของคุณ

10. เลือกสีและ Option ที่ต้องการ

คุณสามารถเลือกสีโต๊ะไม้และ Option ที่ต้องการ เช่น การแต่งเหล็ก, การเลือกแบบขาได้

11. สั่งทำตามแบบและขนาดที่ต้องการ

คุณสามารถสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นตามแบบและขนาดที่คุณต้องการได้ หากคุณมีแบบโต๊ะที่ต้องการอยู่แล้ว คุณสามารถส่งเข้ามาประเมินได้ทันที

เพื่อน ๆ ทุกคน หวังว่าเคล็ดลับที่ผมแนะนำวันนี้จะช่วยให้คุณสั่งทำโต๊ะไม้ขาเหล็กโมเดิร์นที่สวยและเป็นเอกลักษณ์ได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณมีคำถามหรือต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทีมออกแบบของโรงงานเราทันทีนะครับ!

Leave a comment