ชิงช้าไม้สัก SWG-01 : ช่วยคุณผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว

ชิงช้าไม้สัก SWG-01 : ช่วยคุณผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว

ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นชิงช้าไม้สักโมเดิร์น ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากไม้สักจริง หนา 3 cm. เน้นคุณภาพสูง เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ชิงช้าไม้สัก SWG-01 ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว ไม่ว่าจะนั่งเล่น อ่านหนังสือ นอนหลับ หรือเล่นกับเด็กๆ ชิงช้าไม้สัก SWG-01 จะช่วยให้คุณมีความสุขและสนุกสนานยิ่งขึ้น

ชิงช้าไม้สัก SWG-01 ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

คุณสมบัติของชิงช้าไม้สัก SWG-01

1. ผลิตจากไม้สักจริง หนา 3 cm.
2. โครงสร้างทำจากเหล็ก ทำสีอบ Powder Coat
3. หลังคาทำจากผ้าใบ (ลูกค้าเลือกสีได้) หรือ เลือกหลังคาชิงช้าแบบไม้ระแนง หรือเลือกแบบหลังคาชิงช้าโพลีคาร์บอเนตได้
4. ทำสีแบบ Outdoor โดยเฉพาะ สามารถวางกลางแจ้งได้
5. สามารถเลือกวัสดุแขวนได้ เช่น เชือกมะนิลา/สลิง หรือ แบบโซ่สแตนเลส
6. รับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี
7. มีทีมช่างให้บริการวัดหน้างานก่อนการผลิตจริง
8 มีทีมช่าง จัดส่งติดตั้งที่บ้านลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมช่างของทางโรงงานเอง
9. มีทีมงานออกแบบคอยดูแล ตั้งแต่ต้น จนผลิต ติดตั้งเสร็จ
10. มีทีมงานออกแบบคอยดูแลให้คำปรึกษาฟรี ตลอดการสั่งทำ


ประโยชน์ของชิงช้าไม้สัก SWG-01

1. ช่วยให้ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว

2. เพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ

3. เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับบ้านของคุณ

4. เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

5. แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ระยะยาว คุ้มค่า

6. รับประกันสินค้า 1 ปี

หากคุณกำลังมองหาชิงช้าไม้สักโมเดิร์น ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน ชิงช้าไม้สัก SWG-01 คือคำตอบของคุณ ชิงช้าไม้สัก SWG-01 จะช่วยให้คุณมีความสุขและสนุกสนานยิ่งขึ้น ติดต่อเราเพื่อสั่งซื้อชิงช้าไม้สัก SWG-01 ได้เลยวันนี้

ประสบการณ์จากลูกค้าของเรา ในการใช้ชิงช้าไม้สัก รุ่น SWG-01

ชิงช้าไม้สัก SWG-01 ช่วยให้คุณผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว

คุณสมชาย


“ครอบครัวของฉันได้ซื้อชิงช้าไม้สัก SWG-01 มาประมาณหนึ่งปีแล้ว และเราทุกคนต่างก็รักมันมาก ชิงช้าทำจากไม้สักแท้ หนา 3 cm. แข็งแรงมาก และทนทานต่อสภาพอากาศ หลังคาทำจากผ้าใบ ซึ่งสามารถกันแดด กันฝนได้

ชิงช้ามีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับทุกคนในครอบครัวได้ เด็กๆ ชอบเล่นชิงช้ามาก พวกเขาสามารถนั่งเล่น นอนหลับ หรือปีนป่ายบนชิงช้าได้ ชิงช้าช่วยให้ครอบครัวของเราได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข เราได้ใช้เวลาหลายชั่วโมงร่วมกันบนชิงช้า พูดคุย หัวเราะ และเล่นเกม ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัวของเรา”

คุณสุภาพร


“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการอ่านหนังสือหรือฟังเพลง คุณสามารถนั่งบนชิงช้าและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาสงบเงียบส่วนตัวของคุณ เสียงของลมที่พัดผ่านต้นไม้และเสียงนกร้องจะช่วยคุณผ่อนคลายและลืมความเครียดทั้งหมดไป”

คุณสุชาติ

“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับงีบหลับ คุณสามารถนอนหลับบนชิงช้ากลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น เสียงของนกร้องและเสียงลมจะขับกล่อมคุณให้หลับสบาย”

คุณสุภาณี

“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ เด็กๆ สามารถเล่นบนชิงช้าได้เป็นเวลานาน ชิงช้าจะช่วยให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกายและสนุกสนาน”

คุณสุวัฒน์

“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง คุณและเพื่อนฝูงสามารถนั่งบนชิงช้าและพูดคุย หัวเราะ และเล่นเกม ชิงช้าไม้สัก SWG-01 จะช่วยให้คุณสร้างช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนฝูงของคุณ”

คุณสุธีรา

“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับชมพระอาทิตย์ตกดิน คุณสามารถนั่งบนชิงช้าและชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม เสียงของคลื่นกระทบฝั่งและเสียงนกร้องจะสร้างบรรยากาศที่”โรแมนติกสำหรับคุณและคู่รักของคุณ

คุณสุธาสินี

“ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส คุณสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรักของคุณ ชิงช้าไม้สัก SWG-01 เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับทุกบ้าน”

Leave a comment