10 คำแนะนำ จากโรงงานรับทําเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ

10 คำแนะนำ จากโรงงานรับทําเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ

เมื่อคุณต้องการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง หรือต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ การสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่การสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบนั้น มีข้อควรรู้และคำแนะนำที่ควรทราบ ดังนี้

4 Design เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า, แสดงถึงความสามารถในการผลิตของโรงงานเรา

คำแนะนำที่ 1: เลือกโรงงานที่มีประสบการณ์

โรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์จะมีความรู้และความเข้าใจในการทำงานกับไม้ และวัสดุอื่นๆ ที่ใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โรงงานของเรามีประสบการณ์ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์มากกว่า 23 ปี ทำให้เราสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของคุณได้

คำแนะนำที่ 2: เลือกไม้ที่มีคุณภาพ

ไม้ที่มีคุณภาพสูงจะทำให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และมีความสวยงามที่ยั่งยืน โรงงานของเราเลือกใช้ไม้ที่มีคุณภาพสูง เช่น ไม้สักเก่า ไม้สักจริง ไม้เนื้อแข็งเก่า (ไม้แดง/ไม้เต็ง/ไม้เปาหรือไม้รัง) ไม้ยางพาราประสาน ไม้โอ๊ค และไม้แอช ที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

คำแนะนำที่ 3: ความยืดหยุ่นในการเลือกวัสดุ

นอกจากไม้แล้ว คุณยังสามารถเลือกวัสดุอื่นๆ ที่ต้องการได้ เช่น ไม้กันชื้น HMR, ไม้อัดสัก เป็นต้น ทำให้คุณสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณได้มากขึ้น

คำแนะนำที่ 4: การวัดหน้างานก่อนการผลิต

การวัดหน้างานก่อนการผลิตจริงจะช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตออกมาตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้น โรงงานของเรามีทีมช่างให้บริการวัดหน้างาน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ที่คุณได้รับจะเป็นไปตามที่คุณต้องการ

คำแนะนำที่ 5: การจัดส่งและติดตั้งที่บ้าน

การจัดส่งและติดตั้งที่บ้านโดยทีมช่างของโรงงานจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการขนส่งและการติดตั้ง เรามีทีมช่างที่มีความชำนาญในการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะถูกติดตั้งอย่างถูกต้องและปลอดภัย

สี่แบบเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตโดยโรงงานของเราตามความต้องการของลูกค้า, แสดงความหลากหลายของสไตล์และความสามารถในการทำงาน

คำแนะนำที่ 6: การรับประกันสินค้า

เรามีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณมีคุณภาพและสามารถใช้งานได้ยาวนาน

คำแนะนำที่ 7: การเลือก Option อื่นๆ

คุณสามารถเลือก Option อื่นๆได้ เช่น ขนาด/แบบ/สีไม้/แต่งเหล็ก/วาง Top หิน/เลือกสีหนัง/สีเบาะผ้า/สีเบาะหนัง หรืออื่นๆ ตามความต้องการ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นไปตามความต้องการและความชอบของคุณมากขึ้น

คำแนะนำที่ 8: มีทีมงานออกแบบคอยดูแล

ทีมงานออกแบบของเราคอยดูแลคุณตั้งแต่ต้น จนผลิต ติดตั้งเสร็จ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะเป็นไปตามที่คุณต้องการ

คำแนะนำที่ 9: การให้คำปรึกษาฟรี

ทีมงานออกแบบของเราคอยให้คำปรึกษาฟรี ตลอดการสั่งทำ เราพร้อมที่จะช่วยคุณสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ

คำแนะนำที่ 10: การสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบเป็นการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

การสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบจะทำให้คุณได้รับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง และตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ ทำให้คุณสามารถสร้างบรรยากาศในบ้านของคุณได้ตามที่คุณต้องการ

เมื่อคุณต้องการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ คุณควรเลือกโรงงานที่มีประสบการณ์ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีทีมงานที่พร้อมให้บริการ โรงงานของเราพร้อมที่จะให้บริการคุณ และช่วยคุณสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ ติดต่อเราเพื่อพูดคุยกับทีมออกแบบของเราทันที

Leave a comment