12 คำแนะนำ จากนักออกแบบ โต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง

12 คำแนะนำ จากนักออกแบบ โต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง

คำแนะนำเบื้องต้น

เมื่อคุณกำลังมองหาโต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง ที่เหมาะสมสำหรับสถานที่ทำงานหรือร้านค้าของคุณ ความรู้และความเข้าใจในการเลือกโต๊ะที่เหมาะสมสำคัญมาก ดังนั้น ในบทความนี้ ผมจะแนะนำ 12 ข้อควรรู้ในการเลือกโต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง ที่จะช่วยให้คุณเลือกได้ตรงใจและเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ลูกค้าที่พึงพอใจกับโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งที่ได้รับการติดตั้งเสร็จสิ้น
ทีมช่างกำลังติดตั้งโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งในสถานที่ทำงานของลูกค้า
โต๊ะประชุม 6 ที่นั่งที่มีการออกแบบด้วยความคิดสร้างสรรค์

ขนาด โต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง มีขนาดมาตรฐานที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน โดยทั่วไป ขนาดโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุม 6 คน จะมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 180-220 ซม. สำหรับโต๊ะทรงกลม และขนาดประมาณ 240-300 x 100-120 ซม. สำหรับโต๊ะทรงสี่เหลี่ยม ความสูงของ โต๊ะ ประชุม 6 ที่นั่ง มาตรฐานคือ 75 ซม.

โต๊ะประชุม 6 ที่นั่งที่มีคุณภาพสูงที่ถูกติดตั้งในสถานที่ทำงานของลูกค้า

1. ความรู้เกี่ยวกับวัสดุ

โต๊ะประชุมของเราทำจากไม้จริง ไม้สักเก่า ไม้สักจริง คุณภาพสูง , ไม้เนื้อแข็งเก่า(ไม้แดง/ไม้เต็ง/ไม้เปาหรือไม้รัง) ไม้โอ๊ค ไม้แอช ไม้ยางพาราประสาน หรือไม้อื่นๆตามแบบลูกค้า การเข้าใจในลักษณะและคุณสมบัติของวัสดุที่ใช้ในการผลิตโต๊ะจะช่วยให้คุณเลือกโต๊ะที่เหมาะสมและทนทานต่อการใช้งาน

2. ทีมงานออกแบบ

เรามีทีมงานออกแบบที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการออกแบบโต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง ที่จะให้คำปรึกษาและช่วยคุณตลอดการสั่งทำ รวมถึงดูแลขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ต้นจนผลิต และติดตั้งเสร็จ

3. บริการวัดหน้างาน

เรามีทีมช่างที่จะไปวัดหน้างานที่บ้าน ร้าน หน้างาน ลูกค้าทุกท่าน เพื่อ Confirm แบบ ก่อนการผลิตจริง แบบ Onsite Service การวัดหน้างานจะช่วยให้คุณมั่นใจในขนาดและสไตล์ของโต๊ะที่คุณต้องการ

4. บริการจัดส่งและติดตั้ง

เรามีทีมช่างที่จะจัดส่งและติดตั้งโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งที่บ้าน ร้าน หน้างาน ลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมช่างของทางโรงงานเอง แบบ Onsite Service การจัดส่งและติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของโต๊ะ

5. การรับประกันโต๊ะประชุม 1 ปีเต็ม

เรามีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี การรับประกันนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความทนทานของโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งของเรา

6. การสั่งทำตามแบบโต๊ะที่ต้องการ

คุณสามารถสั่งทำโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งตามแบบโต๊ะและขนาดโต๊ะที่ต้องการได้ เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยคุณสร้างโต๊ะที่ตรงกับความต้องการของคุณ

7. การเลือกแบบขาโต๊ะ

คุณสามารถเลือกโต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง แบบ ขาเหล็ก ขาไม้ หรือขาสแตนเลส ได้ การเลือกแบบขาโต๊ะที่เหมาะสมจะช่วยให้โต๊ะของคุณเข้ากับสไตล์และบรรยากาศของสถานที่

8. การออกแบบ 3D

เรามีการออกแบบ 3D ให้ก่อนการผลิตจริง การออกแบบ 3D จะช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งและวางแผนสำหรับสถานที่ของคุณได้ดีขึ้น

9. การเลือก Option ของโต๊ะ

เรามี Option ได้มากมาย ตามความต้องการ เช่น การเลือกติดปลั๊กที่หน้า Top โต๊ะ/เพิ่ม Option กล่องเก็บอุปกรณ์ไฟล์/การเพิ่มสายไฟสำหรับเสียบปลั๊ก/การเพิ่มกล่องไฟสำเร็จรูป /สีไม้ /การเพิ่มการแต่งเหล็ก /ผิวโต๊ะแบบขัดเรียบหรือกรอลาย เป็นต้น การเลือก Option ที่เหมาะสมจะช่วยให้โต๊ะประชุม 6 ที่นั่งของคุณเป็นเอกลักษณ์และเข้ากับสไตล์ของคุณ

10. การเลือก Design

คุณสามารถเลือก Design โต๊ะประชุม 6 ที่นั่งแบบ Knockdown ได้เพื่อง่ายต่อการนำไปติดตั้ง บนที่สูง คอนโด หรือทางเข้าประตูที่แคบๆได้ หรือสะดวกในอนาคตกรณีต้องการเคลื่อนย้าย หรือเปลี่ยนสถานที่ติดตั้ง

11. การเลือกสไตล์และสี

เรามีหลากหลายสไตล์และสีที่คุณสามารถเลือกสำหรับโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ที่ทันสมัย คลาสสิก หรือแนวทางอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ

12. การเลือกขนาด

ขนาดของโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งควรเหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณมี การเลือกขนาดที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณใช้พื้นที่ของคุณได้อย่างมากที่สุด

ข้อสรุปทั้งหมด

การเลือกโต๊ะประชุม 6 ที่นั่งที่เหมาะสมสำหรับสถานที่ทำงานหรือร้านค้าของคุณไม่ใช่เรื่องที่ยาก ด้วยคำแนะนำ 12 ข้อนี้ คุณจะสามารถเลือกโต๊ะที่ตรงกับความต้องการและสไตล์ของคุณได้

หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการเลือกโต๊ะประชุม 6 ที่นั่ง หรือมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมออกแบบของเราทันที ทางเรายินดีที่จะให้คำปรึกษาและช่วยคุณสร้างสรรค์โต๊ะที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

Leave a comment