10 เทคนิคเลือก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง, โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ให้คุ้มค่า

10 เทคนิคเลือก โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง,

โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ให้คุ้มค่า

คำแนะนำเบื้องต้น

การเลือกโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ ไม่ได้ยากเท่าที่คิด แต่มันต้องการความรอบคอบในการเลือก หากเลือกผิด มันอาจจะทำให้บริเวณที่นั่งกินข้าวของคุณดูแคบและไม่สะดวก

ลูกค้ากำลังรีวิวชุดโต๊ะกินข้าวไม้แบบโมเดิร์น 4 ที่นั่ง ที่มีคุณภาพสูง และเหมาะสมสำหรับบ้านทุกแบบ

1. ขนาดมาตรฐานของโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง

ขนาดโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ควรมีขนาดประมาณ 120-140 x 80/90 cm. สำหรับพื้นที่นั่ง และความสูงประมาณ 75 cm. สำหรับความสูงของโต๊ะ. ส่วนขนาดของเก้าอี้ ควรมีความกว้างประมาณ 45 cm. และความสูงประมาณ 45 cm. จากพื้น. การคำนวณขนาดนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจว่าโต๊ะและเก้าอี้ของคุณจะมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้ที่นั่ง.

ลูกค้าที่พึงพอใจกับชุดโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง จากโรงงานของเรา
รีวิวจากลูกค้าสำหรับโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ที่ผลิตจากโรงงานของเรา
ลูกค้าแสดงความพึงพอใจกับคุณภาพของโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง จากโรงงานเรา
รีวิวโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง ที่ได้รับการผลิตด้วยความรอบคอบจากโรงงานของเรา

2. ข้อได้เปรียบของโต๊ะกินข้าวแบบไม้

โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง มีข้อดีหลายประการ ไม้เป็นวัสดุที่ทนทาน มีความอบอุ่น และสามารถทำให้บริเวณที่นั่งกินข้าวดูเรียบร้อยและสวยงาม. นอกจากนี้ โต๊ะกินข้าวไม้ยังสามารถทนต่อการใช้งานที่หนักและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน.

3. ข้อแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง

เมื่อเลือกโต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่ง คุณควรพิจารณาสไตล์และสีสันของห้องที่คุณต้องการวางโต๊ะ. โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ของเรา มีหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น และสไตล์วินเทจ ที่สามารถเข้ากับบริเวณที่คุณต้องการวางได้.

4. คุณภาพของโต๊ะกินข้าวไม้

โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ของเรา ทำจากไม้จริง ได้แก่ ไม้สักเก่า ไม้สักจริง คุณภาพสูง , ไม้เนื้อแข็งเก่า(ไม้แดง/ไม้เต็ง/ไม้เปาหรือไม้รัง) , ไม้ยางพาราประสาน , ไม้โอ๊ค , ไม้แอ็ช หรือไม้ตามแบบของลูกค้า.

5. บริการจัดส่งและติดตั้ง

เรามีทีมช่าง จัดส่งติดตั้งโต๊ะกินข้าวไม้ ที่บ้าน ร้าน หน้างาน ลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมช่างของทางโรงงานเอง แบบ Onsite Service.

6. การรับประกันสินค้า

โต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ของเรา มีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี.

7. บริการออกแบบ

เรามีทีมงานออกแบบคอยดูแล ตั้งแต่ต้น จนผลิต ติดตั้งเสร็จ และให้คำปรึกษาฟรี ตลอดการสั่งทำ.

8. การออกแบบ 3D

เรามีการออกแบบ 3D ให้ก่อนการผลิตจริง เพื่อให้คุณเห็นภาพของโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่คุณเลือกในบริบทจริงของบ้านคุณ.

9. การเลือก Option

คุณสามารถเลือก Option ได้มากมาย ตามความต้องการ เช่น เลือกแบบเก้าอี้ไม้ เลือกสีเบาะหนัง สีเบาะผ้า ของเก้าอี้ สีไม้ของโต๊ะกินข้าว เป็นต้น.

10. การเลือกโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่เหมาะสม

การเลือกโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ คือการลงทุนที่คุ้มค่า มันไม่เพียงแค่เป็นเฟอร์นิเจอร์ แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของบ้านที่สร้างความรู้สึกที่ดีและความอบอุ่นให้กับครอบครัวของคุณ.

ข้อสรุปทั้งหมด

การเลือกโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ คือการลงทุนที่คุ้มค่า และเราที่นี่พร้อมที่จะช่วยคุณทำให้การลงทุนนั้นเป็นความจริง

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกหรือออกแบบโต๊ะกินข้าวไม้ 4 ที่นั่ง ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ โปรดติดต่อเรา. ทีมออกแบบของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและช่วยคุณสร้างบริเวณที่นั่งกินข้าวที่สวยงามและที่คุณจะรัก.

Leave a comment