15 เคล็ดลับ การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ: ที่จะทำให้บ้านคุณเป็นเอกลักษณ์

15 เคล็ดลับ การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ: ที่จะทำให้บ้านคุณเป็นเอกลักษณ์

การตกแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยากถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร และเรารับทําเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบเพื่อช่วยคุณทำให้มันง่ายขึ้น ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปีในการออกแบบและรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ ทางเรามีเคล็ดลับที่จะช่วยให้บ้านของคุณดูสวยงาม ทนทาน และเป็นเอกลักษณ์

คำแนะนำเบื้องต้น

ก่อนอื่น คุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ คุณต้องการให้มันดูยังไง? คุณต้องการให้มันทนทานแค่ไหน? คุณต้องการให้มันมีฟังก์ชันอะไรบ้าง? การตอบคำถามเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีความเข้าใจในความต้องการของคุณเอง และช่วยให้เราสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการของคุณได้

โต๊ะทำงานไม้สักขาเหล็ก 3 ลิ้นชัก สั่งทำตามแบบ
เตียงนอนไม้สัก ขนาด 6 ฟุต พร้อม ตู้ข้างเตียงไม้สัก เข้าชุดกัน
โต๊ะเครื่องแป้งไม้เนื้อแข็ง สั่งทำตามแบบ พร้อม เก้าอี้สตูลไม้เนื้อแข็ง เข้าชุดกัน

1. รู้จักกับวัสดุ

เราใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงในการรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ ไม้สักเก่า ไม้สักจริง และไม้เนื้อแข็งเก่า (ไม้แดง/ไม้เต็ง/ไม้เปาหรือไม้รัง) เป็นวัสดุที่ทนทานและมีลักษณะที่สวยงาม

2. การวัดขนาด

การวัดขนาดเป็นสิ่งที่สำคัญในการสร้างเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ ทางเรามีทีมช่างที่จะไปวัดหน้างานก่อนการผลิตจริง ทำให้เฟอร์นิเจอร์ที่เราผลิตออกมาจะเข้ากับพื้นที่ที่คุณมีอย่างแม่นยำ

3. การออกแบบ

ทางเรามีทีมงานออกแบบที่มีประสบการณ์ พวกเขาจะช่วยคุณในการเลือกแบบและสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ และยังสามารถสร้างแบบ 3D ให้คุณดูก่อนการผลิตจริง

4. การผลิต

เรามีทีมช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ที่เราผลิตมีคุณภาพและทนทาน

5. การติดตั้ง

เรามีทีมช่างที่จะไปติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านของคุณ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและความเสียหายในการติดตั้งเอง

6. การรับประกัน

เรามีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ของเรา

7. การปรับขนาด

คุณสามารถสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบในขนาดที่คุณต้อง

8. การให้คำปรึกษา

ทางเรามีทีมงานออกแบบที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณตลอดการสั่งทำ เราจะช่วยคุณตั้งแต่การเลือกแบบ การวัดขนาด การผลิต และการติดตั้ง

9. การออกแบบ 3D

เรามีบริการการออกแบบ 3D ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการก่อนการผลิตจริง ทำให้คุณมั่นใจในการเลือกแบบและสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์

10. การเลือกสไตล์

การเลือกสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบที่เหมาะสมกับบ้านของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ คุณอาจต้องการสไตล์ที่ทันสมัย แบบวินเทจ หรือแบบดั้งเดิม ทางเราสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ที่คุณต้องการได้

11. การเลือกสี

สีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบสามารถสร้างบรรยากาศและความรู้สึกที่ต่างกันได้ คุณอาจต้องการสีที่สว่างและเรียบร้อย หรือสีที่มืดและอบอุ่น ทางเราสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ในสีที่คุณต้องการได้

12. การเลือกวัสดุ

วัสดุที่ใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบสามารถสร้างความแตก

13. การเลือกฟังก์ชัน

เฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบที่คุณเลือกควรมีฟังก์ชันที่ตรงกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บของ การนั่ง หรือการนอน ทางเราสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันที่คุณต้องการได้

14. การปรับแต่ง

เราสามารถปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงขนาด สี หรือวัสดุ ทางเราจะทำให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นเอกลักษณ์

15. การดูแลรักษา

เฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบที่ดีต้องการการดูแลรักษาที่ถูกต้อง เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ของคุณให้คงอยู่ในสภาพที่ดีตลอดเวลา

ข้อสรุป

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ ด้วยคำแนะนำเหล่านี้ เราหวังว่าคุณจะสามารถตกแต่งบ้านของคุณให้สวยงาม ทนทาน และเป็นเอกลักษณ์ได้

ติดต่อเรา

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามแบบ หรือมีคำถามเกี่ยวกับบริการของเรา กรุณาติดต่อเรา ทีมออกแบบของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกขั้นตอน

Leave a comment